Thứ Ba , 21/11/2017
Home / Startup / Nhân sự / 10 Ứng Dụng Điện Thoại Giúp Bạn Tăng Hiệu Quả Làm Việc Và Thành Công

10 Ứng Dụng Điện Thoại Giúp Bạn Tăng Hiệu Quả Làm Việc Và Thành Công

Cho dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào, khả năng làm việc hiệu quả là một điều cực kỳ quan trọng. Nhưng cách thức và các chiến lược bạn sử dụng sẽ không đủ để giúp bạn nếu bạn không có công cụ cần thiết để thực hiện chúng.

app

Dưới đây là 10 ứng dụng điện thoại đảm bảo sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc của bạn, tinh thần trách nhiệm cũng như thành công:

1. Asana

Mặc dù có khá nhiều những ứng dụng giúp quản lý dự án, nhưng Asana là ứng dụng được yêu thích. Một khi đã được cài đặt, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm lượng email nội bộ, phân bố công việc hiệu quả và cập nhật tình trạng dự án chỉ từ một bảng điều khiển trung tâm (dashboard).

2. Focus@Will

Sự xao nhãng là một thách thức lớn mà mọi người đều gặp phải, nhưng lại là thứ hoàn toàn có thể tránh được. Nếu bạn thích lắng nghe âm nhạc trong khi làm việc, hãy thử Focus@Will, một ứng dụng cung cấp những danh sách nhạc đặc biệt được thiết kế để cải thiện sự tập trung và thúc đẩy sáng tạo.

3. Evernote

Một trong những ứng dụng điện thoại lưu trữ và ghi chú đa năng nhất hiện nay. Evernote có thể được tiếp cận từ bất cứ thiết bị nào. Ứng dụng dựa trên nền tảng đám mây này (cloud-based) cho phép bạn lưu giữ, chỉnh sửa và tag các tài liệu theo một cách khoa học mà không cần quá nhiều công sức.

4. Producteev

Phân công công việc là một phần quan trọng trong thành công của doanh nghiệp, cho dù nhóm của bạn lớn hay nhỏ. Producteev, một chương trình quản lý công việc đầy quyền năng, cho phép bạn dễ dàng phân công công việc cho những thành viên trong nhóm khác, cũng như khiến họ chịu trách nhiệm cho công việc của mình.

5. FlipBoard

Cập nhật thông tin và những thay đổi trong lĩnh vực bạn đang làm việc trở nên dễ dàng hơn với FlipBoard. Đừng lãng phí thời gian chuyển qua chuyển lại giữa hàng tá các website khác nhau — ứng dụng này sẽ tóm tắt tất cả những thông tin bạn cần biết chỉ trong 1 nơi.

6. Contactually

Giữ liên lạc với các mối quan hệ của bạn là việc quan trọng, và Contactually sẽ khiến điều đó trở nên dễ dàng. Cho phép bạn phân chia các thông tin liên hệ và tổ chức chúng vào từng nhóm khác nhau, ứng dụng này đảm bảo bạn sẽ không bao giờ mất liên lạc với những thành viên trong nhóm của bạn hay bất cứ người bạn nào.

7. Sunrise

Nếu bạn có quá nhiều lịch làm việc, bạn sẽ cần Sunrise. Ứng dụng lịch dễ sử dụng này kết nối thuận tiện với tất cả các dịch vụ lịch quan trọng như Goodgle Calendar, cho phép bạn theo dõi công việc và làm việc năng suất hơn.

8. Skitch

Skitch sẽ giúp cho việc đánh dấu hoặc bổ sung ghi chú cho các nội dung hiện có trở nên dễ dàng hơn. Nếu công việc của bạn liên quan đến cung cấp nhận xét thường xuyên, ứng dụng này là một sự lựa chọn phù hợp.

9. Hootsuite

Tiết kiệm thời gian marketing bản thân trên mạng xã hội bằng cách quản lý tất cả các tài khoản trên mạng xã hội trong một ứng dụng duy nhất với Hootsuite. Đây là một cách dễ dàng để bạn có thể giảm thiểu sự nặng nhọc trong việc duy trì và cập nhật nhiều tài khoản khác nhau.

10. Box

Box là một hệ thống lưu trữ đám mây giúp bạn theo dõi các dự án theo thời gian thực – một tính năng thiết yếu nếu bạn phải làm việc với một nhóm ở xa.

Nguồn: ybox.vn

About Nguyen Trung Kien

Chuyên gia về crowdfunding tại Việt Nam.

Xem thêm

d66anh123

Tổng giám đốc DKT: “Lương sếp có thể thiếu nhưng tiền trả cho nhân viên không thể chậm”

“Có những thời điểm công ty gặp khó khăn về tài chính, cả nửa năm ...