Chủ Nhật , 19/11/2017
Home / Crowdfunding / Crowdfunding- công cụ marketing hiệu quả

Crowdfunding- công cụ marketing hiệu quả

Từ trước đến nay, Crowdfunding được cộng đồng biết đến như là một mô hình kêu gọi vốn cho những dự án sáng tạo và hữu ích cho cộng đồng. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích đó, liệu Crowdfunding có phải là một công cụ marketing hiệu quả? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thỏa đáng…
Crowdfunding

– Crowdfunding giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với thị trường một cách gián tiếp qua các công cụ trực truyến, đồng thời có thể biết được mức độ tiếp nhận nhất định mà người dùng dành cho sản phẩm của bạn. Không những vậy, họ có thể đưa ra những ý kiến giúp sản phẩm của bạn hoàn thiện hơn.

– Điều đặc biệt chính là crowdfunding sẽ giúp bạn quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không mất bất kỳ chi phí nào, thứ mà bất kỳ nhà kinh doanh nào cũng ao ước.

– Hơn thế nữa, bạn sẽ không phải mất thời gian để suy nghĩ xem sẽ phải làm gì để khuyến khích sự ủng hộ của người tài trợ hay cảm ơn họ như thế nào khi họ đã giúp đỡ bạn. Chính những nền tảng crowdfunding sẽ giúp bạn làm điều đó, sẽ có những đề xuất thật hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của người tài trợ.

Crowdfunding thật hữu ích phải không các bạn? Để hiểu thêm lợi ích khác của crowdfunding, hãy đọc bài Lợi ích của crowdfunding là gì? http://news.firststep.vn/lợi-ích-của-crowdfunding-là-gì/

About huyen_ueh

Xem thêm

Web

Hành trình “gọi vốn” 1.3 tỉ từ 633 “nhà đầu tư” cho một sản phẩm… còn chưa ra đời (P1- Pre-Launch)

Đúng vậy và hành trình đó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn có 31 ngày ...