Thứ Bảy , 21/10/2017
Home / Thư viện ý tưởng / Infographic / Quy tắc viết một email thật chuyên nghiệp

Quy tắc viết một email thật chuyên nghiệp

Không phải ai dùng email nhiều cũng nhận biết được cách viết cho hiệu quả, đôi khi, một lối xưng hô không phù hợp hay dùng font chữ quá khó đọc sẽ làm mất thiện cảm về người gửi trong mắt đồng nghiệp, đối tác.

 

Với sự thuận tiện và nhanh chóng trong trao đổi thông tin, email đang được sử dụng rộng rãi trong công việc văn phòng hàng ngày. Tuy vậy, không phải ai dùng email nhiều cũng nhận biết được cách viết cho hiệu quả, đôi khi, một lối xưng hô không phù hợp hay dùng font chữ quá khó đọc sẽ làm mất thiện cảm về người gửi trong mắt đồng nghiệp, đối tác.

Sau đây sẽ là những quy tắc dành cho bạn để viết email thật chuyên nghiệp và nhận được sự đánh giá cao từ người nhận email.

infographic-quy-tac-viet-mot-email-that-chuyen-nghiep

 

Nguồn: Trí Thức Trẻ/BI

About Nguyen Trung Kien

Chuyên gia về crowdfunding tại Việt Nam.

Xem thêm

business-startup-loans

Khởi nghiệp – Tại sao không?

Cùng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ và lan truyền của các ...